Phòng Công tác sinh viên

http://ctsv.upt.edu.vn


UPT: Tưng bừng Ngày hội việc làm năm 2020

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Lễ tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020, sáng ngày 26/9, trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội việc làm cho toàn thể sinh viên khóa 2016 thuộc tất cả các khoa chuyên môn chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.
UPT: Tưng bừng Ngày hội việc làm năm 2020

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của trường Đại học Phan Thiết được Nhà trường quan tâm chú trọng và duy trì tổ chức trong nhiều năm nay. Với mục tiêu giúp sinh viên được ứng tuyển trực tiếp và tìm được việc làm phù hợp từ các doanh nghiệp uy tín ngay khi tốt nghiệp ra trường, cũng như góp phần giúp các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh một cách hiệu quả và tuyển dụng được nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao… Ngày hội việc làm thu hút rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ doanh nghiệp và sinh viên trong toàn trường.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Tham gia chương trình lần này, về phía trường Đại học Phan Thiết có sự góp mặt của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí thư Chi bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Võ Khắc Trường Thi – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và đặc biệt các em sinh viên trong Nhà trường.

Về phía khách mời, có sự hiện diện của đại diện 27 công ty, doanh nghiệp, đem đến hơn 1000 vị trí việc làm cho tân cử nhân thuộc đa dạng lĩnh vực: nhân sự, biên phiên dịch, hành chính, du lịch, kế toán – kiểm toán, marketing, quản trị kinh doanh, giáo viên, trợ giảng…

Các vị đại biểu và đại diện các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm

Phát biểu tại sự kiện, Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cho biết, trong suốt hơn 11 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Phan Thiết rất tự hào và vinh dự được đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của khu vực và cả nước thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực lao động. Với sứ mệnh: “Đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức vững, kỹ năng toàn cầu và tinh thần khởi nghiệp, tạo ra các giá trị gia tăng cho doanh nghiệp, tổ chức và xã hội ở tỉnh Bình Thuận và khu vực. Cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và quản lý khoa học công nghệ ứng dụng, phục vụ nhu cầu phát triển bền vững kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Thuận và cả nước. Xúc tiến các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng trong tỉnh Bình Thuận và cả nước”, trường Đại học Phan Thiết đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo ngày một tốt hơn. Năm 2019, Nhà trường đã xuất sắc được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn đánh giá mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đồng thời, năm 2020 trở thành 1 trong 30 trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam và ASEAN được xếp hạng gắn sao, và hiện đang tiến hành kiểm định thêm 4 chương trình đào tạo. Chính vì lý do đó, Nhà trường rất tin tưởng các thế hệ sinh viên UPT sau khi tốt nghiệp ra trường có thể dễ dàng thích nghi và đáp ứng được mọi nhu cầu nhân lực thức thời của xã hội hiện đại. Ngoài ra, thay mặt toàn thể trường Đại học Phan Thiết, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý doanh nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ trường Đại học Phan Thiết suốt quá trình hoạt động giáo dục và đào tạo trong nhiều năm nay.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường phát biểu tại chương trình

Tiếp lời PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường, Ông Đào Vĩnh Duy – Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Novaland cũng đã có đôi lời phát biểu tại chương trình. Ông cho biết, trong nhiều năm liền, tập đoàn Novaland luôn được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Năm 2020, Novaland tiếp tục tiến hành phát triển giai đoạn 2, tập trung đẩy mạnh lĩnh vực bất động sản, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, hoàn thiện thiết kế và quy hoạch nhiều dự án quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Bình Thuận. Chính vì lẽ đó, tập đoàn Novaland mong muốn được phối hợp cùng trường Đại học Phan Thiết trong việc định hướng chương trình, phương pháp đào tạo, đặc biệt ở các chuyên ngành về Du lịch và Quản trị Khách sạn, nhằm góp phần đem đến cho sinh viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn thực tiễn đáp ứng chuẩn mực lao động quốc tế. Có mặt tại Ngày hội việc làm lần này, tập đoàn Novaland đem đến 200 việc làm cho sinh viên và số lượng sẽ tăng thêm trong thời gian tới khi các hoạt động của tập đoàn ngày càng mở rộng. Tập đoàn Novaland tin rằng, đây sẽ là động lực để các thế hệ trẻ tỉnh Bình Thuận cũng như các khu vực lân cận được phát huy tối đa năng lực, cống hiến sức trẻ cho quê hương đất nước và có cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp khi trở thành một trong những thành viên của tập đoàn Novaland.

Ông Đào Vĩnh Duy – Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Novaland phát biểu tại chương trình

Phần cuối chương trình là nghi thức cắt băng khai mạc Ngày hội việc làm của Ban lãnh đạo trường Đại học Phan Thiết cùng đại diện các công ty, doanh nghiệp có mặt trong chương trình. Sau phần lễ này, tất cả sinh viên khóa 2016 bắt đầu tiến hành tham gia phỏng vấn, xin việc tại các khu vực của từng doanh nghệp.

Nghi thức cắt băng khai mạc chương trình Ngày hội việc làm

Sinh viên UPT tham gia phỏng vấn và ứng tuyển trực tiếp vào các doanh nghiệp có mặt tại chương trình Ngày hội việc làm

Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình Ngày hội việc làm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây