Tưng bừng Hội thi "Vũ điệu học đường"

Thứ tư - 13/01/2021 00:57
Tưng bừng Hội thi "Vũ điệu học đường"

 

Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021); thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021, từ tháng 11/2020 đến đầu tháng 01/2021 vừa qua, Ban thường vụ Tỉnh đoàn tỉnh Bình Thuận đã triển khai thực hiện và tổ chức thành công cuộc thi “Vũ điệu học đường” lần thứ II năm 2021.

Có mặt tại cuộc thi lần này, đại diện trường Đại học Phan Thiết đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển và bình chọn trực tuyến, trở thành một trong số các đội mạnh nhất để bước vào đêm công diễn. Với tiết mục nhảy hiện đại Burn Of The Dance trên nền nhạc mashup vô cùng sôi động, nhóm nhảy D.O.P Dance trường Đại học Phan Thiết đã vinh dự đạt danh hiệu top 7 toàn tỉnh.

Phần trình diễn của nhóm D.O.P Dance trường Đại học Phan Thiết tại cuộc thi

Nhóm D.O.P Dance trường Đại học Phan Thiết đạt danh hiệu top 7 toàn tỉnh

Cuộc thi “Vũ điệu học đường” kết thúc trong không khí tưng bừng, hân hoan của tập thể học sinh, sinh viên tỉnh Bình Thuận. Hy vọng, qua chương trình, các em không chỉ được nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, giao lưu văn nghệ với các bạn cùng trang lứa, mà hơn hết đây còn chính là cơ hội để các em được gặp gỡ, kết nối và thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến

Bạn yêu thích hoạt động nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây